CIVRO - CỬA NHÔM CAO CẤP THƯƠNG HIỆU CHLB ĐỨC TẠI VIỆT NAM

civro, door, windows, aluminium, slidingdoor, cinal, premium door, cửa nhôm cao cấp, cửa nhôm, cửa civro, civro, cinal, cửa nhôm đức, cửa nhôm châu âu

Trong danh sách cửa nhôm cao cấp, cửa nhôm siêu cấp không thể thiếu cái tên CIVRO. Sản phẩm cửa nhôm cao cấp có nguồn gốc xuất sứ tại CHLB Đức, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất về sản phẩm cửa n

CIVRO - CỬA NHÔM CAO CẤP THƯƠNG HIỆU CHLB ĐỨC TẠI VIỆT NAM

Khách hàng ngày càng có những yêu cầu cao về nguồn gốc xuất sứ, thương hiệu, chất lượng về sản phẩm cửa nhôm. Từ khóa "cửa nhôm cao cấp", "cửa nhôm siêu cấp" ngày càng phổ biến trên công cụ tìm kiếm. 

Trong danh sách cửa nhôm cao cấp, cửa nhôm siêu cấp không thể thiếu cái tên CIVRO. Sản phẩm cửa nhôm cao cấp có nguồn gốc xuất sứ tại CHLB Đức, đáp ứng được các yêu cầu khắt khe nhất về sản phẩm cửa nhôm chuẩn chất lượng. Tại Châu Á, một dây chuyền sản xuất khép kín, đạt tiêu chuẩn của thanh profile nhôm CIVRO được đặt tại Trung Quốc. 

Xuất sứ sản phẩm

Nhìn lại lịch sử hình thành của nhôm CIVRO: Trung tâm R&D được đặt tại Würzburg, Đức - đây là cái nôi của ngành công nghiệp cửa bậc nhất Thế Giới. Với bề dày 26 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển sản phẩm, CIVRO có đội ngũ kỹ thuật đa quốc gia: Đức, Bỉ, và nhiều quốc gia khác thuộc Châu Âu, sở hữu những giá trị khác biệt về công nghệ trong ngành cửa và vách kính với những chứng nhận sở hữu trí tuệ và sáng chế độc quyền. 

Công nghệ xử lý nhôm

CIVRO sử dụng công nghệ xử lý bề mặt Matte Electrodeposition chống bám bụi, chống bám vân tay, tạo sự khác biệt tuyệt đối về mặt thẩm mỹ. Bên cạnh đó, CIVRO cung cấp các giải pháp vượt trội: cửa không giới hạn kích thước, tích hợp được các sản phẩm thông minh, lưới chống côn trùng, cách âm, cách nhiệt hiệu quả, ... đáp ứng được tiêu chuẩn cao nhất của gia chủ. 

Video giới thiệu tổng quan về sản phẩm cửa nhôm CIVRO: 

CIVRO có bao nhiêu dòng sản phẩm?

Hiện nay nhôm CIVRO có 2 dòng phân biệt: cửa nhôm có cầu cách nhiệt - dòng CIVRO và cửa nhôm không cầu cách nhiệt - dòng CINAL. 

CIVRO là dòng sản phẩm siêu cấp được phát triển dựa trên hệ thống mặt cắt cầu cách nhiệt, sử dụng cầu cách nhiệt của hãng Technoform BAUTEC của Đức kết hợp với phụ kiện đồng bộ CIVRO sẽ mang đến cho người dùng một sự trải nghiệm khác biệt và đẳng cấp. Sản phẩm sẽ được nhập hoàn thiện khung cửa và phụ kiện từ Trung Quốc. 

CINAL là dòng sản phẩm cao cấp mang đầy đủ tinh hoa, tầm vóc của dòng CIVRO, sản phẩm không cầu cách nhiệt được gia công thành phẩm tại các nhà xưởng ở Việt Nam, kết hợp với phụ kiện CMECH (Mỹ), có giá thành phù hợp với thị trường Việt Nam. 

CIVRO có những hệ cửa nào?

- Cửa đi, cửa sổ mở quay

Cửa đi mở quay 2 cánh

Cửa sổ mở quay 1 cánh

Cửa sổ mở quay có lưới chống muỗi

Cửa lùa 

Cửa lùa slim

Cửa sổ lùa

 

Cửa đi lùa

Cửa xếp trượt 

Cửa đi xếp trượt

Cửa trượt góc vuông

Cửa lùa nối góc vuông

Hiểu được tầm quan trọng khi trao giá trị sản phẩm cho khách hàng, tự hào với sản phẩm do đội ngũ tâm huyết với nghề tạo ra, cùng bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành cửa, kiến thức chuyên môn trong ngành Kiến Trúc, Đông Phương rất mong muốn và hân hạnh khi được tư vấn giải pháp, cung cấp sản phẩm cửa nhôm đạt chuẩn đến tận tay khách hàng.  

CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH ĐÔNG PHƯƠNG

Hotline tư vấn: 0946422559 

Địa chỉ tham quan sản phẩm và nhà máy: 40 Trần Thị Do, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM.

Email: inf@dongphuongnk.com 

Share:

Contact

Partners & Customers

 

news_detail