CIVRO - ĐƠN VỊ TIÊN PHONG ĐƯA RA CÁC GIẢI PHÁP KHÁC BIỆT VÀ ĐẲNG CẤP VỀ CỬA NHÔM CAO CẤP

DongPhuong - Premium Window & Door

Trụ sở R&D và trung tâm điều hành của CIVRO đặt tại Würzburg, Đức -cái nôi của ngành công nghiệp cửa Thế giới. CIVRO với bề dày 26 năm kinh nghiệm, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật đa quốc gia đến từ Đức

CIVRO - ĐƠN VỊ TIÊN PHONG ĐƯA RA CÁC GIẢI PHÁP KHÁC BIỆT VÀ ĐẲNG CẤP VỀ CỬA NHÔM CAO CẤP

Trụ sở R&D và trung tâm điều hành của CIVRO đặt tại Würzburg, Đức -cái nôi của ngành công nghiệp cửa Thế giới. CIVRO với bề dày 26 năm kinh nghiệm, chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật đa quốc gia đến từ Đức, Bỉ, và các quốc gia khác thuộc Âu Châu, sở hữu những giá trị khác biệt về công nghệ trong ngành cửa và vách kính, thể hiện qua những sở hữu trí tuệ và sáng chế độc quyền. 

 

Sản phẩm cửa nhôm CIVRO với công nghệ xử lý bề mặt Matte Electrodeposition chống bám bụi, chống bám vân tay, tạo ra sự khác biệt tuyệt đối về thẩm mỹ. Bên cạnh đó, CIVRO đưa ra các giải pháp vượt trội: không giới hạn kích thước, tích hợp các thiết bị khóa thông minh, lưới chống muỗi, siêu cách âm, cách  nhiệt, ... sẽ là lựa chọn số 1 cho những gia chủ có tiêu chuẩn cao nhất.

 

Dòng CIVRO - là dòng sản phẩm cửa siêu cao cấp được phát triển dựa trên hệ thống mặt cắt cầu cách nhiệt, sử dụng cầu cách nhiệt của hãng Technoform BAUTEC (Đức) kết hợp đồng bộ với phụ kiện CMECH (Mỹ) sẽ cho bạn một trải nghiệm đẳng cấp. 

 

 

 

 

 

 

Dòng CINAL - là dòng sản phẩm cửa nhôm không cầu cách nhiệt, mang đầy đủ tinh hoa và tầm vóc của CIVRO, đặc biệt có giá thành phù hợp với thị trường tại Việt Nam. 

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH ĐÔNG PHƯƠNG

ĐC: 40 Trần Thị Do, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP. HCM

Website: www.dongphuongnk.com - www.dongphuongnk.vn

Email: info@dongphuongnk.com

Hotline: 0946 422 559 Mr Phương

 

Share:

Contact

Partners & Customers

 

news_detail