SẢN PHẨM CỬA NHÔM CAO CẤP CIVRO - GIÁI PHÁP TỐT NHẤT CHO KHÔNG GIAN SỐNG

civro, door, windows, aluminium, slidingdoor, cinal, premium door

Cửa nhôm CIVRO (thương hiệu cửa nhôm của Đức) được kết hợp với phụ kiện SOBINCO (Bỉ) hay CMECH (Mỹ) chắc chắn rằng sẽ là sản phẩm mang lại giá trị cao cho căn nhà của bạn, góp phần mang đến cho bạn k

SẢN PHẨM CỬA NHÔM CAO CẤP CIVRO - GIÁI PHÁP TỐT NHẤT CHO KHÔNG GIAN SỐNG

Thị trường ngành cửa tại Việt Nam nói riêng và toàn Thế giới nói chung chưa bao giờ ngừng hot. Cũng chính vì thế mà các thương hiệu ngành cửa không ngừng nghiên cứu, phát triển để mang đến cho người dùng sản phẩm với những trải nghiệm được thật sự hài lòng về công năng, thẩm mỹ, đáp ứng được mọi yêu cầu về kiến trúc. 

Nói đến cửa nhôm cao cấp, không thể không kể đến cửa nhôm CIVRO (thương hiệu cửa nhôm của Đức) được kết hợp với phụ kiện SOBINCO (Bỉ) hay CMECH (Mỹ) chắc chắn rằng sẽ là những sản phẩm mang lại giá trị cao cho căn nhà của bạn, góp phần mang đến cho bạn không gian sống thật hoàn hảo. 

Cửa nhôm CIVRO có xuất xứ từ Würburg, Đức - đây là cái nôi của ngành công nghiệp cửa trên Thế Giới. 

CIVRO được xử lý bề mặt Matte Electrodeposition giúp chống bám bụi, chống bám vân tay, tạo sự khác biệt tuyệt đối về thẩm mỹ. 

Đồng thời, để không giới hạn trải nghiệm của người dùng, CIVRO đưa ra nhiều giải pháp vượt trội: không giới hạn kích thước cửa, tích hợp khóa thông minh, lưới chống côn trùng, cửa siêu cách âm, cách nhiệt, … đây sẽ là lựa chọn số 1 cho những gia chủ có tiêu chuẩn cao nhất. 

Thương hiệu cửa CIVRO có 2 dòng sản phẩm: 

CIVRO có nhiều màu sắc để khách hàng lựa chọn: 

Khi màu sắc đã được giải quyết cho sở thích của tất cả khách hàng, thì giải pháp sẽ là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Cửa nhôm CIVRO đáp ứng được tất cả các không gian, vị trí, những yêu cầu về kích thước không giới hạn. Với những giải pháp sau: cửa trượt nâng, cửa trượt góc vuông 90 độ, cửa xếp trượt, cửa mở quay, cửa trượt thường, cửa sổ mở quay lật, cửa sổ mở quay có lưới muỗi… 

Đến với Nhôm Kính Đông Phương, Quý khách hàng sẽ được tư vấn kỹ hơn về các giải pháp để phù hợp với từng vị trí cửa mở, với kiến trúc tổng thể của căn nhà. 

 

Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH ĐÔNG PHƯƠNG

VPGD & Xưởng: 40 Trần Thị Do, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM. 

Website: www.dongphuongnk.com || civro.dongphuongnk.com

Hotline: 0946422559 


 

Chia sẻ:

Liên hệ

Đối tác & Khách hàng

 

news_detail