CỬA NHÔM CAO CẤP CIVRO CÓ KẾT CẤU NHƯ THẾ NÀO?

civro, door, windows, aluminium, slidingdoor, cinal, premium door, cửa nhôm cao cấp, cửa nhôm kính

Nhiều khách hàng chắc chắn sẽ thắc mắc cửa nhôm cao cấp CIVRO được cấu tạo như thế nào, và vì sao lại có mức giá như vậy? Mời Quý khách hàng cùng Đông Phương tìm hiểu để có câu trả lời nhé

CỬA NHÔM CAO CẤP CIVRO CÓ KẾT CẤU NHƯ THẾ NÀO?

Nhiều khách hàng chắc chắn sẽ thắc mắc cửa nhôm cao cấp CIVRO được cấu tạo như thế nào, và vì sao lại có mức giá như vậy? 

Mời Quý khách hàng cùng Đông Phương tìm hiểu để có câu trả lời nhé:

CIVRO với lịch sử 26 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm nhôm cao cấp, luôn tiên phong trong việc đưa ra những giải pháp khác biệt và đẳng cấp. Trụ sở R&D và trung tâm điều hành của CIVRO có địa chỉ tại Schweinfurter Str.7, 97080 Würzburg, Đức - đây là cái nôi của ngành công nghiệp Cửa Thế giới. 

Đội ngũ kỹ thuật của CIVRO đến từ nhiều quốc gia Đức, Bỉ và các nước khác thuộc Châu Âu, chúng tôi sở hữu những giá trị khác biệt về công nghệ trong ngành cửa và vách kính, thể hiện qua những sở hữu trí tuệ và sáng chế độc quyền, CIVRO là đơn vị tiên phong đề xuất triết lý MỞ RỘNG TỐI ĐA trong lĩnh vực công nghiệp cửa trên Thế giới. 

Sản phẩm CIVRO với công nghệ xử lý bề mặt Matte Electrodeposition (Xi mạ) tạo ra sự khác biệt tuyệt đối về thẩm mỹ. CIVRO có khả năng tạo ra những bộ cửa Lift - Sliding (cửa trượt nâng) có kích thước không giới hạn & tầm nhìn Panorama, tích hợp các thiết bị thông minh và chế độ khóa Master Key, … cùng với hiệu suất cách âm cách nhiệt hiệu quả. 

Cửa nhôm CIVRO được chia thành 2 dòng sản phẩm:

- CIVRO là dòng sản phẩm cửa siêu cao cấp được phát triển dựa trên hệ thống mặt cắt nhôm có cầu cách nhiệt, sử dụng cầu cách nhiệt của hãng Technoform BAUTEC (Đức), kết hợp đồng bộ được với phụ kiện SOBINCO (Bỉ) và CMECH (Mỹ). Hiện tại, đây là dòng sản phẩm nhập khẩu cửa hoàn thiện về Việt Nam để lắp đặt. 

- CINAL là dòng sản phẩm cửa cao cấp dược phát triển dựa trên mặt cắt profile không cầu cách nhiệt của CIVRO kết hợp với phụ kiện CMECH (Mỹ) và SOBINCO (Bỉ), tạo ra những bộ cửa đẳng cấp vượt trội nhưng tối ưu về giá cả. Dòng sản phẩm này được nhập khẩu thanh nhôm và sản xuất lắp đặt tại Việt Nam. 

Và điều tất nhiên dù được nhập khẩu sản phẩm hoàn thiện, hay thanh nhôm được nhập về để sản xuất tại Việt Nam thì chúng tôi cũng mang đến cho khách hàng sản phẩm đã được kiểm soát nghiêm ngặt trong các khâu sản xuất, đảm bảo sản phẩm đưa ra luôn theo tiêu chuẩn chất lượng của CIVRO, và đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng trên toàn thế giới. 

Ngoài những vật liệu nhôm, phụ kiện tiêu chuẩn chất lượng, tất cả các vật tư phụ:

Ron EPDM cao cấp, mềm dẻo, bền theo thời gian. Keo hai thành phần Soudal được nhập khẩu từ Bỉ giúp các góc nhôm được liên kết chắc chắn, không bị thấm nước. 

Đó là những lý do tại sao chúng ta nên sử dụng CIVRO?

- Hiệu suất tiết kiệm năng lượng hàng đầu thế giới

- Có tính bảo mật và chống trộm theo tiêu chuẩn Châu Âu

- Thương hiệu luôn đổi mới và cập nhật công nghệ tiên tiến 

- Phong cách tối giản và vẻ đẹp chuẩn Quốc tế

- Tầm nhìn vô cực với triết lý thiết kế MAX OPEN 

- Thiết kế linh hoạt và khả năng tùy biến cao

Đến với Nhôm Kính Đông Phương, ngoài việc được tư vấn miễn phí để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn, với phong cách thiết kế, Quý khách hàng còn được tham quan sản phẩm trực tiếp tại nhà xưởng, được theo dõi quy trình sản xuất cửa nhôm cao cấp để kiểm tra chất lượng thực tế. 

Quý khách hàng có nhu cầu xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHÔM KÍNH ĐÔNG PHƯƠNG

ĐC: 40 Trần Thị Do, Phường Hiệp Thành, Quận 12

Email: info@dongphuongnk.com

Hotline: 0946422559

 
Chia sẻ:

Liên hệ

Đối tác & Khách hàng

 

news_detail