QUY TRÌNH SẢN XUẤT CỬA NHÔM CAO CẤP CIVRO

civro, door, windows, aluminium, slidingdoor, cinal, premium door, folding door, cửa nhôm cao cấp, cửa nhôm civro,

Sản phẩm cửa nhôm cao cấp CIVRO với hệ thống máy móc chất lượng cao, cùng với đội ngũ sản xuất chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho người dùng sản phẩm ngoài sự mong đợi.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT CỬA NHÔM CAO CẤP CIVRO

SẢN PHẨM CỬA NHÔM CAO CẤP CIVRO 

Trong 1 năm trở lại đây, đối với thị trường ngành cửa thì cái tên CIVRO chắc chắn đã không xa lạ với khách hàng. 

Nhôm CIVRO được biết đến là dòng nhôm có xuất xứ từ CHLB Đức, hiện nay thanh profile nhôm CIVRO đã được sản xuất tại Trung Quốc - điều này thuận lợi trong việc vận chuyển đến các nước Đông Nam Á, cụ thể là Việt Nam. 

Tại Việt Nam, công ty VinaKIN là đơn vị cung cấp chính thức thanh nhôm CIVRO. 

Đông Phương tự hào khi là đại lý phân phối, sản xuất và thi công sản phẩm cửa nhôm cao cấp CIVRO với chất lượng đạt chuẩn đã được đánh giá, công nhận bởi chính khách hàng, các chuyên gia trong ngành cửa. Với đội ngũ sản xuất luôn yêu cầu khắt khe về chất lượng sản phẩm khi đến tay người dùng, cùng với hệ thống máy móc sản xuất chất lượng cao được nhập khẩu từ Châu Âu, Đông Phương một lần nữa khẳng định sẽ cung cấp cho khách hàng sản phẩm đạt tiêu chuẩn. 

Giới thiệu đến Quý khách hàng quy trình sản xuất cửa nhôm cao cấp CIVRO: 

Đến tham quan sản phẩm tại xưởng sản xuất của Đông Phương, Quý khách sẽ thấy được quy trình gia công, chất lượng thành phẩm, để có một đánh giá khách quan hơn về các sản phẩm hiện có trên thị trường. 

Mẫu góc cửa xếp trượt

Cửa xếp trượt CIVRO

mẫu góc cửa xếp trượt CIVRO

Sản xuất cửa nhôm CIVRO

chất lượng cửa nhôm civro

thành phẩm cửa nhôm civro

Một số hình ảnh thực tế được sản xuất tại Đông Phương. Quý khách hàng quan tâm đến sản phẩm vui lòng ghé showroom và nhà xưởng tại địa chỉ: 40 Trần Thị Do, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM. 

Hotline: 0946422559 

Email: info@dongphuongnk.com

Chia sẻ:

Liên hệ

Đối tác & Khách hàng

 

news_detail